ทำความรู้จักกับ “Apollo” แบรนด์ Motorsport สายพันธุ์ใหม่


โพสต์วันที่ 07 พ.ย. 62 เวลา 15:08 น. โดย Admin


ทำความรู้จักกับ “Apollo” แบรนด์ Motorsport สายพันธุ์ใหม่

ประสบการณ์ด้าน Motorsport กว่า 16 ปี กับความท้าทายใหม่ บนไลน์ผลิตที่ชื่อว่า RFZ เพื่อพัฒนารถเอทีวีและโมโตครอสที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลก

อพอลโล ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 เริ่มต้นด้วยการเป็นโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกเล็กๆ ผลิตชิ้นส่วนที่ใช้ในยานยนต์ ก่อนผันตัวเองเข้าสู่ผู้ผลิตรถสกู๊ตเตอร์น้ำมัน เพื่อส่งออกไปตลาดต่างประเทศ จากนั้นไม่กี่ปี อพอลโล่ ก็เบนหางเสือ มุ่งหน้าเข้าสู่วงการ Motor Sport เต็มตัว โดยเริ่มจากการเป็นผู้ผลิต โมโตครอส และ Enduro ในระดับ Pro-Class มียอดจำหน่าย ทั้งใน เอเชีย, ยุโรป, อเมริกา, ออสเตรเลีย และ แอฟริกาใต้

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับโมโตครอส อพอลโล่ ก็คลอดโปรเจ็คน้องใหม่ อย่าง รถเอทีวี ขึ้นมา เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้ผลิต Motorsport ที่ครบเครื่องที่สุดในประเทศจีน

ปี 2017 อพอลโลได้ปล่อย ATV ซีรีย์เรือธง ออกมาอวดโฉมสู่สายตาสาธารณชน ภายใต้ชื่อรุ่น "Commander" ซึ่งมีพิกัดตั้งแต่ 110cc ถึง 200cc ATV ตระกูล Commander นั้น มีความโดดเด่นในเรื่องความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวถังรถ ใช้วัสดุเกรดเดียวกับโมโตครอสที่เป็นไลน์ผลิตหลัก แต่จุดสำคัญที่ทำให้ Commander ของอพอลโล เป็นสินค้าที่สร้างยอดขายสูงสุดของบริษัทได้ ทั้งๆ ที่เพิ่งออกมาเพียงปีเดียวเท่านั้น นั่นคือ การ Collapse เพื่อยกระดับคุณภาพ โดยร่วมมือกับทีมดีไซน์และ R&D จาก CVM ประเทศอิตาลีและฝรั่งเศสนั่นเอง

ความโดดเด่นของ ATV จาก อพอลโล คือ โครงสร้างตัวถังรถที่ออกแบบตามสไตล์ ออฟโรด เรซซิ่ง แบบฉบับของอพอลโลโดยเฉพาะเน้นความแข็งแกร่งของโครงสร้าง นั่นคือ Base ที่ทำให้ รถเอทีวีมีความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งานบนพื้นที่ออฟโรด และขุมพลังจากเครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นมาโดยคำนึงถึงการใช้งานแบบออฟโรดเป็นหลัก

ปัจจุบัน All-Terrein Vehicles จากอพอลโล ไม่ว่าจะเป็น โมโตครอส เอนดูโร่ หรือ รถเอทีวีนั้น ต่างก็ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและสร้างยอดจำหน่ายมากกว่า 50,000 คัน ในระยะเวลาสั้นๆ จากแนวคิดของผู้บริหารอพอลโล ที่ให้ความสำคัญกับคำว่า Base หรือพื้นฐาน นั่นเองครับ

ค้นหา
LINE Official
เฟซบุ๊คแฟนเพจ